Recent views
No recent views
Real-time search keyword
Cloud Top Searched
Freelance
word
Paano
editing
logo
design
Advertise
clerk
youtube
bookkeeping
니다
Tutor
UDigitalFiles
Handmade
Survey
검색된 설문이 없습니다.
[Sellers] Mga Madalas na Katanungan para sa Sellers ng Expert Pinoy. (FAQs)
2021.02.05 12:58:52
1962005

 

Nasa ibaba ang ilang mga karaniwang tinanong na mga katanungan para sa Mga Seller ng Expert Pinoy.

 

Pamamahala ng account (Account Management)
 
Ligtas ba ang aking personal na impormasyon?


Pinapahalagahan namin ang iyong privacy. Maaari mong basahin ang aming Patakaran sa Privacy para sa higit pa. Ang Patakaran sa Privacy ay bahagi ng aming Mga Terms and Servcies.
 
Paano ko mababago / i-rereset ang aking password?


Narito kung paano mo mababago ang iyong password:


Pumunta sa Dashboard at i-click ang pindutang I-edit ang profile sa ibaba ng iyong pcture ng profile.
Sa seksyong "Password", ilagay ang iyong bagong Password.
I-click ang pindutang "Isumite". 
 
Kung hindi mo matandaan ang iyong password, maaari mong i-reset ang pahina ng pag-log in sa pamamagitan ng pag-click sa pindutang 'Search password'.  


Ilagay ang username at email na ginamit upang mag-log in sa iyong account. Ipapadala ang isang email sa pag-reset ng password sa address na iyon kung tumutugma ang email sa account.
 
Paano ko isasara ang aking account?


Ayaw naming makita kang umalis, ngunit kung pipilitin mo, maaari mong i-withdraw ang iyong account sa pamamagitan ng pagsunod sa pamamaraang ito.


Pumunta sa dashboard> Manage Account> Withdrawal account.
 
 
Pangkalahatan/ General
 
Nakikipag-ugnayan ba ang Expert Pinoy sa mga gumagamit nito?

 

Oras-oras, inaaabot namin ang Expert Pinoy Community.. Kung makakatanggap ka ng isang mensahe mula sa isang opisyal na miyembro ng aming Expert Team Member may ito na label na "Expert Admininstrator Team".

   

Ang sumusunod ay isang listahan ng opisyal na Expert Pinoy usernames, na ginagamit namin upang makipag-ugnay sa community.


-Admin_video: to ang opisyal na account ng Expert Pinoy para sa anumang nauugnay sa mga serbisyo ng Video at Animation, Photography, at Voice Over.


-Admin_editor: Ito ang opisyal na account para sa pangkat ng Expert Pinoy Editorial.


-Expert-Care: Ito ang opisyal na account para sa ugnayan ng Expert Pinoy at ng aming mga kustomers.Palagi naming inaabot ang komunidad ng Expert Pinoy upang talakayin ang mga komento o puna mula sa mga survey.


-Admin_Voice: Ito ay isang account na ginagamit namin para sa kategoryang feedback sa customer at mga survey.


-Admin-Social: Ito ang opisyal na pag-update ng koponan ng Expert Pinoy Social.Palagi naming ipinapaalam sa komunidad ng Expert Pinoy ang tungkol sa mga bagong feature at pangunahing balita, kasama ang mga campagins. Nagsusumikap kami sa mga kapanapanabik na bagay, kaya't alamin ang mga mensahe mula sa amin.

 

-Expert-Update: Ito ang opisyal na pag-update ng team ng Expert Pinoy. Palagi naming inu-update komunidad ng Expert Pinoy tungkol sa mga bagong feature at pangunahing balita. Nagsusumikap kami sa mga kapanapanabik na bagay! 


Admin_marketing: Ito ay isang opisyal na account para sa koponan sa Marketing Communication sa Expert Pinoy. Ito ay isang account ng manager sa marketing.
 
Patakaran at Kaligtasan


Huwag kailanman ibigay ang iyong password. Paulit-ulit na paalala, maaari kaming humiling ng ilang mga bagay mula sa iyo, ngunit: Hindi ka
namin kailanman hihilingin sa pamamagitan ng email, mga mensahe, o mga puna upang ibigay sa amin ang iyong password o mga kredensyal sa pag-sign in.
Hindi namin hihilingin sa iyo na i-email sa amin ang iyong password.
Hindi ka namin kailanman hihilingin na mag-log in sa isang site sa labas ng domain ng expertpinoy.com, ni upang mag-download at mag-install ng isang application.
Mangyaring huwag kailanman i-download o patakbuhin ang mga naturang application o mga kalakip na email, dahil tiyak na hindi ito nagmumula sa amin.
Mga pagbabayad at pag-atras
 
Gaano katagal bago ako makatanggap ng mga kita mula sa isang order?
 
Nagbabayad ang mga buyer ng Expert Pinoy para sa mga order nang maaga. Sa sandaling ang order ay nalikha at nasimulan, ang mga Seller ay dapat matupad ang kanilang mga order tulad ng inilarawan sa kanilang paglalarawan ng talento at dapat maghatid ng mga nakumpletong file at / o patunay ng trabaho gamit ang pindutan na Ihatid ang Iyong Order (matatagpuan sa dashboard) 
Kapag naihatid na ang trabaho, ang Buyer ay may tatlong araw upang tumugon at mag-post ng isang pagsusuri (o 14 na araw para sa talento sa pagpapadala). 
Kung walang sagot na ibinigay sa loob ng oras ng pagtugon, ang order ay isasaalang-alang nakumpleto. Matapos markahan ang order bilang kumpleto, kailangan mong maghintay ng 14 na araw upang i-withdraw ang iyong mga pondo.


Maaari mong suriin ang iyong linya ng oras ng pag-withdraw sa Dashboard> Profit Management


Maaari ba akong bumili ng talent sa pamamagitan ng aking Expert Cash?
 
Maaari kang bumili gamit ang iyong na-clear naExpert cash, o cash-in kung mayroon kang sapat na kinakailangan upang makumpleto ang buong pagbili. Tandaan, sa mga kaso kung saan nagkakahalaga ang talento kaysa sa iyong na-clear na Expert Cash, maaari kang gumamit ng bahagya nito upang mag-purchase.


Maaari ko bang kanselahin ang aking pag-withdraw?


Ang mga pag-withdraw ay panghuli at hindi na mababawi. Hindi namin magagawang i-refund o baguhin ang prosesong ito sa sandaling ito ay nagsimula na.
 
Kailangan ko bang magbayad ng buwis sa kita na nakuha sa Expert Pinoy?


Tanging responsibilidad ng Mga Seller na i-verify ang kanilang personal na obligasyon sa buwis, mag-ulat, at magbayad ng buwis alinsunod sa mga batas ng Pilipinas, na naaangkop at hinihingi ng lokal na batas at mga regulasyon.
 
 
Paghahandle ng mga Order
 

Paano ko Kokontakin ang aking Buyer?


Hindi makokontak ng mga seller ang mga bagong buyers. Ang tanging paraan lamang upang makipag-usap sa isang Mamimili ay kung ang isang order ay pinasimulan, isang"Conversation" na thread ay nilikha at maaari kang makipag-usap sa buyer. Maaari ka ring makipg-ugnayan  sa buyer kapag nauna ang mga ito na makipag-ugnayan sa iyo.
 
Paano kung mabigo ang aking pag-upload ng file o pag-upload?


Ang pag-upload ng mga file ay maaaring mabigo minsan sa iba't ibang mga kadahilanan. Minsan ang isang larawan ay simpleng ayaw mag-upload. Maaari kang magtanong sa email address ng buyer kaysa ipadala sa pamamagitan ng email o gumamit ng google drive. 
 
Tiyaking suriin mo ang sumusunod bago humingi ng karagdagang tulong: 


- Tiyaking napapanahon ang iyong Flash sa iyong computer. Karaniwan nang awtomatikong ina-update ng flash para sa karamihan sa mga modernong browser (Chrome, Firefox) ngunit maaaring mayroon pa ring mga limitasyon sa mga mas lumang bersyon ng mga modernong browser (Internet Explorer). 


- Huwag paganahin ang mga pop up blocker para sa expertpinoy.com o payagan ang mga pag-upload / pag-download sa pamamagitan ng iyong protective na Firewall / Anti-Virus mula sa expertpinoy.com.
- Siguraduhin na ang iyong imahe ay isang JPEG o PNG.
- I-clear ang iyong cookies para sa expertpinoy.com - kung minsan ang cookies ay maaaring humawak sa isang "session" kung saan iniisip ng iyong browser na naglo-load pa rin ito ng isang file ng imahe. Ang pagre-refresh ng iyong pahina ay tumutulong sa pag-clear ng session, ngunit sa karamihan ng mga kaso, makakatulong ang pag-clear sa iyong cookies.
 
Maaari ko bang bahagyang kanselahin / i-refund ang isang order?


Ang mga order ay hindi maaaring bahagyang nakansela o ma-refund sa ngayon. Sa sandaling nalikha ang isang order at mayroong pangangailangan na bahagyang kanselahin / i-refund ang iyong buyer, inirerekumenda naming hilingin sa iyong Mamimili na maglagay ng isang bagong order. Kapag ang bagong order ay nalikha at pagkatapos ay minarkahan bilang kumpleto, maaari mong kanselahin ang orihinal na order.
 
 
Pamamahala ng mga talent
 

Ano ang Mga Pagpipilian?


Ang Opsyon (Mga Package) ay nagbibigay ng mga serbisyo sa Expert Pinoy. Pinapayagan ka ng mga package na pagsamahin ang iyong pangunahing talento sa mga built-in na pagbabago at Mga Extra upang lumikha ng isang alok na nagbibigay sa mga Mamimili nang eksakto kung ano ang gusto nila. Ang mga package ay ginagawang madali ang pagbili at pagbebenta sa Expert Pinoy sa ilang mga paraan:


-Freedom: Ang mga seller ay may kalayaan na iposisyon ang kanilang mga serbisyo nang eksakto kung paano nila nais, sa isang presyo na pinili nila.
-Kahusayan: Maaaring mag-order ang mga buyer nang eksakto kung ano ang kailangan nila sa isang pag-click lamang.
-Linaw: Ang mga Buyers at Seller ay ganap na nakahanay sa kung ano ang kasama sa pagkakasunud-sunod mula sa simula, kaya walang dahilan para sa maraming pabalik-balik na komunikasyon tungkol sa kung ano ang kasama sa mga serbisyo ng taelnt.


Paano gumagana ang mga Opsyon na package?
 

Maaari mong iactivate ang maraming mga mode ng Mga Package mula sa seksyon ng Pagpepresyo sa pahina ng 'Post a Talent'  sa pamamagitan ng pag-click sa Opsyon.
Kapag lumikha ka ng pagpipilian, maaari mong itakda ang mga elemento (pangunahing talento kasama ang mga pag-upgrade at pagbabago) na isasama mo sa package na iyon.
 
Tip:
Kapag nagpapasya kung ano ang ilalagay sa iyong package, isipin ang tungkol sa pinakapopular o pinakahihiling na Mga Pagpipilian mula sa Mga Buyers o ng mga elemento na sa palagay mo ay kinakailangan upang mapahusay ang talento mo. Pagkatapos, likhain ang package na sa palagay mo ay pinakamahusay na makakamit sa mga pangangailangan ng iyong Buyer at itatakda ang mga detalye ng paglalarawan, pagpepresyo, at paghahatid. 
 
 
Anong mga URL ang maaari kong magamit sa aking profile o paglalarawan ng talento?


Ang mga sumusunod na URL ay maaaring magamit sa iyong profile o paglalarawan ng talento:


ammyy.com
blogspot.com
dafont.com
dailymotion.com
flickr.com
mixcloud.com
reverbnation.com
soundcloud.com
teamviewer.com
tumblr.com
vimeo.com
wetransfer.com
wikipedia .org
wordcounter.net
youtube.com

 
Tandaan:
Kung gumagamit ka ng isang URL sa iyong talento, na wala sa listahan sa itaas, maaaring tanggihan ang iyong talento. Ang mga paulit-ulit na paglabag ay maaari ding maging sanhi ng isang account para i-ban.

List
Categories
Support
Community
ExpertPinoy Guides Help & Support Expert Gallery
ExpertPinoy - Philippines No.1 online workplace for expert pinoy freelancers
© 2024 ExpertPinoy - Philippines No.1 online workplace for expert pinoy freelancers. All Rights Reserved.