|
[Buyers] Paano ko tatanggihan ang isang seller o tagapagbenta?
2021.01.27 10:07:37
Upang tanggihan ang paghahatid ng produkto:
1. Kapag naka-log in, i-click ang Dashboard. 2. Sa Dashboard, i-click ang kaliwang menu ' Buy a request' o 'Bumili ng pamamahala' upang makita ang iyong pagbili progreso. Paalala: Maaari mong ma-access ang iyong progreso sa trabaho sa ilang paraan sa iyong dashboard
3. Sa loob ng pamamahala ng bumili, mag-scroll pababa para mahanap ang mensaheng 'Naihatid' . Makikita mo ang opsyon para i-klik ang 'Receive' o 'Request revision'. Kung hindi ka nasiyahan, i-klik ang 'Request revision' at ilagay ang iyong dahilan ng kahilingan para humiling ng rebisyon.
Kung iklik mo ang 'Receive button', mamarkahan ito ng 'Completed' o 'nakumpleto' , at hindi namin mababago ang katayuan pabalik sa aktibo. Mahigpit naming inirerekomenda laban sa rating ng isang order na hindi kumpleto o binago pa rin ng nagbebenta.
Ang iyong paghahatid ay hindi dapat bakante o hindi kumpleto. Kailangan ang mga nagbebenta para magpadala ng nakumpletong mga file o balidong patunay ng trabaho. Kung hindi natapos ang iyong paghahatid, huwag sana kayong tumanggap ng order at pigilan ito mula sa pagiging awtomatikong nakumpleto.
Mga Tala o dapat tandaan: |