|
[Buyers] [Mamimili] Paano ako magbibigay ng feedback sa isang order?
2021.01.27 10:49:38
Ang feedback o katugunan o puna ay isang mahalagang bahagi ng Expert Pinoy sa merkadong pamilihan nito. Ito ay kung saan ang mga mamimili at nagbebenta ay maaaring i-rate ang kanilang karanasan pagkatapos ng trabaho sa bawat isa.
Ang Feedback ratings ,o marka o grado ay binubuo ng isang limang-star sistema ng rating at ginawa para magagamit ng mga mamimili pagkatapos maihatid ang isang order, at pagkatapos ng pagkakasunud-sunod na paghatid ay minarkahan bilang 'Nakumpleto'.
Ang mga komento na iyong nilagay habang ni-rate ang iyong karanasan ay lilitaw sa pahina ng nagbebenta (sa ilalim ng Reviews), na may kasamang sample ng trabaho (bilang bahagi ng Live Portfolio feature). Kapag ang mamimili ay nagdagdag ng feedback, ang nagbebenta ay makakakuha ng pagpipilian.
Kapag -ka ng 'Receive button' maaari kang magbigay ng feedback sa iyong order. Ngunit kung ayaw mong i-rate ang order, maaari mong piliing kumpletuhin ang order at laktawan ang pagdaragdag ng bituin rating at mga komento. Ang feedback na ito ay makikita lamang sa seller matapos nilang repasuhin ang kanilang transaksyon sa iyo.
Garantiya ito na hindi maiimpluwensyahan ng inyong tapat na pagsusuri ang seller. Ang tapat na feedback ng nagbebenta ay ipapakita sa pahina ng profile mo.
Para magdagdag ng feedback: 1. Kapag naka-log in, mula sa pinakataas ng menu bar, i-click ang Dashboard.
Mga Tala:
FAQS Ang feedback ay maidaragdag sa mga order na: -Minarkahan bilang "ibinigay."
Ang aking order ay aktibo pa rin Kung ang pagkakasunud-sunod ay nasa aktibong katayuan pa rin (sa progreso, rebisyon), ang opsiyon para magdagdag ng feedback ay hindi pa makikita. Ang opsiyon na ito ay lilitaw lamang pagkatapos ng paghahatid.
Nakansela ang aking order Hindi maidaragdag ang feedback comments para kanselahin ang mga order sa oras na ito. |