|
[Buyers] Paano ang aking gagawing hakbang kapag ang order ko ay dumating ng higit sa takdang oras?
2021.01.27 11:44:25
Kapag ang isang order ay minarkahang '"Ginagawa", ito ay nangangahulugan na ang nagbebenta ay nasa proseso ng progreso ng iyong order, ngunit kung ang nagbebenta ay hindi naibigay ang inaasahang oras ng paghahatid, maaari mong gamitin ang conversation box upang makipag-usap sa nagbebenta. Kung hindi tumugon ang nagbebenta, sumulat ka sa Support center para buksan ang tiket.
Ang bawat mamimili ay may karapatan upang kanselahin ang kanilang order kung walang karagdagang tugon mula sa nagbebenta.
Kung ang nagbebenta ay nabigong maghatid sa oras at 24 oras na lumipas mula sa deadline, maaari mong kanselahin ang iyong order sa pamamagitan ng Open ticket sa support center.
Para buksan ang tiket ( to open ticket)
- Dashbord > Pamamahala ng kasaysayan > Kasaysayan ng tiket |