Recent views
No recent views
Real-time search keyword
Cloud Top Searched
Design
Mobile
Program
Marketing
Handmade
로고
니다
Paano
freelance
재능
word
logo
bookkeeping
test
Survey
Q
Top causes of stress
[Buyers] Paano ang aking gagawing hakbang kapag ang order ko ay dumating ng higit sa takdang oras?
2021.01.27 11:44:25
29306

Kapag ang isang order ay minarkahang '"Ginagawa", ito ay nangangahulugan na ang nagbebenta ay nasa proseso ng  progreso ng iyong order, ngunit kung ang nagbebenta ay hindi naibigay  ang inaasahang oras ng paghahatid, maaari mong gamitin ang conversation box upang makipag-usap sa nagbebenta.

Kung hindi tumugon ang nagbebenta, sumulat ka sa Support center para buksan ang tiket.

 

Ang bawat mamimili ay may karapatan upang kanselahin ang kanilang order kung walang karagdagang tugon mula sa nagbebenta.

 

Kung ang nagbebenta ay nabigong maghatid sa oras at 24 oras na lumipas mula sa deadline, maaari mong kanselahin ang iyong order sa pamamagitan ng Open ticket sa support center.

 

 

Para buksan ang tiket ( to open ticket) 
Kapag naka-log in ka na, sa iyong kanang bahagi, makikita mo ang support button, i-klik ito para sumulat para sa open ticket.

 

 


Tala: Ikaw ay maaring mag-tsek ng iyong tiket statue sa Dashboard > History management > History of my ticket

 

- Dashbord > Pamamahala ng kasaysayan > Kasaysayan ng tiket

List
Categories
Support
Community
ExpertPinoy Guides Help & Support Expert Gallery
ExpertPinoy - Philippines No.1 online workplace for expert pinoy freelancers
© 2021 ExpertPinoy - Philippines No.1 online workplace for expert pinoy freelancers. All Rights Reserved.