|
Iba't ibang mga Estilo para sa Natatanging Disenyo ng Packaging
2021.02.03 14:48:37
Packaging ay higit pa sa pagprotekta ng isang produkto. Ito ay isang mahalagang kasangkapan sa marketing, na sumusuporta sa branding, ay nagbibigay-diin sa pinakamahusay na mga tampok ng produkto at lumilikha ng isang hindi malilimutang karanasan para sa customer. Ito ay isang gateway na maaaring elevate ang iyong produkto – at kumpanya – sa susunod na antas.
Ang Pag-didiisenyo ay isang mahalagang parte sa packaging. Ang isang mataas na kalidad ng disenyo ng pacakaging ay maaaring makaakit ng mga potensyal na mga customer at iaangat ang produkto sa kumpetisyon. Ang visual na presensya ay kumakatawan hindi lamang ang kalidad ng produkto, ngunit dapat ding magmungkahi ng isang malinaw na personalidad – kung ito ay quirky, tunay o kaakit-akit.
Anim na iba't ibang mga estilo para sa natatanging disenyo ng packaging:
Gaano man kaluxurious ang iyong packaging na disenyo kung ang iyog produkto ay hindi maayos, ito ay hindi makabubuti sa tindahan. Kaya ang pinaka-mahalagang trademark ng luxury ay kalidad ng nilalaman.
2. Bold: "Maliwanag, makulay, at nakakaakit ng mata. Ang disenyo ng pagckage na kapansin-pansin at gumagawa ng isang pahayag."
Ito ay iguguhit sa isang malinaw at malakas nang dating o impact.
3. Charming: “Cheerful,playful and nakakabigay pandama ng pagiging msaya. Packaging na nakakapangiti."
4. Kaswal: "Praktikal at direkto sa punto. Ang packaging na nakikita mo sa pang-araw-araw na buhay. "
5.Nostalgic: “Antigo, klasiko, retro, antigong, makaluma, at nakapagpapaalala. Ang pakete na nagpapaalala sa iyo ng ibang oras."
6.Crisp: "Malinis, napapanahon, geometriko, simple. makinis at naka-istilo. Ang seksyon na ito ay tungkol sa packaging na talagang nakasalalay sa dating kasabihan 'Marami ang kaunti'
Konklusyon:
|